Tài Liệu Tổng Đài NICE PBX

IVR - LỜI CHÀO TỰ ĐỘNG

Thiết lập lời chào tự động để người gọi có thể tương tác thoại bằng cách bấm phím chức năng 1, 2, 3... hoặc là lời cảm ơn trước khi chuyển cuộc gọi đến điện thoại viên. Hệ thống hỗ trợ lời chào đa tầng

Bước 1: Vào mục cấu hình IVR

  • Từ Menu dọc bên trái màn hình, chọn "Inbound Call"
  • Trong các mục con của "Inbound Call" chọn "IVR"
Cấu hình lời chào tự động - IVR

Bước 2: Nhập thông số IVR

  • Name: Tên định danh, viết liền, không dấu
  • Max failures: Số lần lặp lại lời chào nếu người gọi không tương tác
  • Time Out: Thời gian đợi người gọi bấm phím
  • Inter Digit Timeout: Khoảng thời gian đợi giữa các lần bấm phím từ người gọi
  • Next Dest: Chuyển đến đích tiếp theo nếu Time out
Cấu hình lời chào tự động - IVR