Quản trị thông tin khách hàng tập trung từ các kênh điện thoại, email, sms...
Giao diện thân thiện - Đơn giản - Hiệu quả
Toàn bộ thông tin khách hàng được hiển thị chỉ trong một giao diện
Tất cả thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch qua điện thoại - email - sms, ticket hỗ trợ, tạo nhiệm vụ được hiển thị trong một giao diện duy nhất
Thông tin giao dịch của khách hàng sẽ được chia sẽ giữa các nhân viên, giúp bất kỳ nhân viên nào cũng nắm được khách hàng để dễ dàng chăm sóc hoặc hỗ trợ
Bộ phận quản lý giám sát toàn bộ quá trình chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của nhân viên. Kiểm tra lịch sử thao tác, nội dung tương tác của nhân viên với khách hàng
Quản lý hoặc Nhân viên dễ dàng tạo nhiệm vụ để giao cho nhân viên khác/ bộ phận khác xử lý. Hệ thống sẽ theo dõi, nhắc nhỏ người phụ trách để hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn
Các vấn đề của khách hàng sẽ được khởi tạo ticket, nhân viên và quản lý có thể theo dõi, cập nhật tình trạng hỗ trợ cho khách hàng
Khi khách hàng gọi đến, thông tin và lịch sử giao dịch sẽ hiển thị trên màn hình cho nhân viên. Nắm rõ thông tin sẽ giúp việc chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt hơn
Bảng giá chưa bao gồm VAT, bảng giá tính theo tháng, thanh toán tối thiểu 6 tháng
Bảng giá chưa bao gồm VAT và chi phí server. Triển khai cài đặt hệ thống riêng cho mỗi Doanh nghiệp