Tổng đài được phát triển giành cho Doanh nghiệp Việt
Mạnh mẽ - Ổn định - Đa tính năng - Tích hợp dễ dàng
Tổng đài thừa hưởng những tính năng vượt trội của công nghệ VoIP mang lại
Tất cả phòng ban, chi nhánh được quản lý trên 1 hệ thổng tổng đài duy nhất
Báo cáo, thống kê cuộc gọi theo phòng ban và từng nhân viên, thiết lập hạn mức sử dụng, phân quyền gọi ra, ghi âm chất lượng cao
Tổng đài có thể được tuỳ chỉnh và bổ sung thêm các tính năng đặt biệt cho riêng Doanh nghiệp bạn
Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu những vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp để phát triển đưa ra tính năng tốt nhất
Thống kê cuộc gọi trong ngày cuộc gọi nhỡ, số cuộc gọi ra của mỗi máy nhánh
Tính năng quản lý cước giúp Bạn kiểm soát được cước gọi mỗi máy nhánh, phòng ban
Tuỳ chọn thiết lập ghi âm cho mỗi máy nhánh. Tuỳ chọn ghi âm chiều gọi vào, gọi ra
Giám sát trạng thái mỗi máy nhánh: Ringing, Answer, Online, Offline, Tổng cuộc gọi ...
Nghe chen cuộc gọi, đàm thoại với nhân viên, đàm thoại cả nhân viên với khách hàng
Tích hợp nút Click To Call vào Excel hoặc ứng dụng khác để quay số nhanh
Tự động gọi ra theo nội dung text. Cá nhân hoá lời chào theo tên khách hàng
Hệ thống Call Center chuyên dụng. Phân bổ cuộc gọi thông minh. Giám sát RealTime
Tính năng quản lý thông tin khách hàng. Thực hiện cuộc gọi trên trình duyệt Web
Tự động gọi ra theo 1 danh sách và được lặp lịch. Phân tích, báo cáo kết quả trực quan
Gửi tin nhắn nhanh chóng chỉ bằng 1 click trên giao diện quản lý khách hàng
Gửi email nhanh chóng chỉ bằng 1 click trên giao diện quản lý khách hàng
Hiển thị thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng gọi đến
Hệ thống ticket để quản lý công việc, giám sát, theo dõi tiến độ hỗ trợ khách hàng
Cá nhân hoá lời chào cho mỗi người gọi vào tổng đài
Hệ thống có thể triển khai trên server vật lý hoặc trên nền tảng ảo hoá. Bảng giá chưa bao gồm VAT và chi phí server