HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI NEW PBX

Tổng đài được phát triển giành cho Doanh nghiệp Việt
Mạnh mẽ - Ổn định - Đa tính năng - Tích hợp dễ dàng

Dùng thử ngay

LỢI ÍCH CỦA TỔNG ĐÀI NEW PBX

Tổng đài thừa hưởng những tính năng vượt trội của công nghệ VoIP mang lại

QUẢN LÝ TẬP TRUNG

Tất cả phòng ban, chi nhánh được quản lý trên 1 hệ thổng tổng đài duy nhất

GIÁM SÁT TOÀN DIỆN

Báo cáo, thống kê cuộc gọi theo phòng ban và từng nhân viên, thiết lập hạn mức sử dụng, phân quyền gọi ra, ghi âm chất lượng cao

PHÁT TRIỂN TÍNH NĂNG

Tổng đài có thể được tuỳ chỉnh và bổ sung thêm các tính năng đặt biệt cho riêng Doanh nghiệp bạn

Tính năng tổng đài

Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu những vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp để phát triển đưa ra tính năng tốt nhất

Báo cáo cuộc gọi

Thống kê cuộc gọi trong ngày cuộc gọi nhỡ, số cuộc gọi ra của mỗi máy nhánh

Quản lý cước

Tính năng quản lý cước giúp Bạn kiểm soát được cước gọi mỗi máy nhánh, phòng ban

Ghi âm cuộc gọi

Tuỳ chọn thiết lập ghi âm cho mỗi máy nhánh. Tuỳ chọn ghi âm chiều gọi vào, gọi ra

Giám sát Real-Time

Giám sát trạng thái mỗi máy nhánh: Ringing, Answer, Online, Offline, Tổng cuộc gọi ...

Nghe chen cuộc gọi

Nghe chen cuộc gọi, đàm thoại với nhân viên, đàm thoại cả nhân viên với khách hàng

Click to Call

Tích hợp nút Click To Call vào Excel hoặc ứng dụng khác để quay số nhanh

Text to Speech

Tự động gọi ra theo nội dung text. Cá nhân hoá lời chào theo tên khách hàng

Call Center

Hệ thống Call Center chuyên dụng. Phân bổ cuộc gọi thông minh. Giám sát RealTime

Contact - Webphone

Tính năng quản lý thông tin khách hàng. Thực hiện cuộc gọi trên trình duyệt Web

Auto-Call

Tự động gọi ra theo 1 danh sách và được lặp lịch. Phân tích, báo cáo kết quả trực quan

Tích hợp SMS

Gửi tin nhắn nhanh chóng chỉ bằng 1 click trên giao diện quản lý khách hàng

Tích hợp Email

Gửi email nhanh chóng chỉ bằng 1 click trên giao diện quản lý khách hàng

Pop-up thông tin

Hiển thị thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng gọi đến

Ticket

Hệ thống ticket để quản lý công việc, giám sát, theo dõi tiến độ hỗ trợ khách hàng

Lời chào thông minh

Cá nhân hoá lời chào cho mỗi người gọi vào tổng đài

tổng đài NEW PBX

Hệ Thống Call Center Chuyên Dụng

  • Tạo riêng biệt từng nhóm call center cho từng phòng ban
  • Phân bố cuộc gọi thông minh đến agent
  • Hàng đợi đa tầng
  • Duy trì vị trí trong hàng đợi cho member khi đã thoát khỏi hàng đợi
  • Giám sát real-time hoạt động của Call Center

Phân Bố Cuộc Gọi Thông Minh

  • Ring all - Phân bố vào tất cả agent
  • Round Robin - Phân bố theo vòng
  • Top down - Phân bố từ trên xuống dưới
  • Agent with least talk time - Phân bố vào agent có thời gian đàm thoại ít nhất
  • Agent with fewest call - Phân bố vào agent có ít cuộc gọi nhất
  • Sequentially by agent order - Phân bố lần lượt theo thứ tự của agent
  • Random - Phân bố theo luật ngẫu nhiên
tổng đài NEW PBX
tổng đài NEW PBX

Báo cáo và giám sát

  • Hiển thị Real-time trạng thái của điện thoại viên
  • Thống kê Real-time số lượng cuộc gọi trong ngày
  • Giám sát - nghe chen cuộc gọi
  • Báo cáo cước sử dụng - Thiết lập hạn mức cước
  • Ghi âm cuộc gọi chất lượng cao, định dạng mp3

Tính năng chuyên dụng

  • Hệ thống Video Conference - Audio Conference
  • Hệ thống Auto-Call
  • Hệ thống Smart Dialer
  • Phát triển hệ thống nội dung số qua thoại
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động
  • Hệ thống cảnh báo - thông báo qua điện thoại
tổng đài NEW PBX

Bảng giá triển khai on-premise pbx

Hệ thống có thể triển khai trên server vật lý hoặc trên nền tảng ảo hoá. Bảng giá chưa bao gồm VAT và chi phí server

Cơ bản

Liên hệ

  • 100 Người dùng
  • 40 Cuộc gọi đồng thời
  • Tính năng cơ bản tổng đài
  • Không hỗ trợ tích hợp
  • Không hỗ trợ HA
  • Bảo trì miễn phí 1 năm

Nâng cao

Liên hệ

  • 500 Người dùng
  • 100 Cuộc gọi đồng thời
  • Tính năng cơ bản & nâng cao
  • Hỗ trợ tích hợp API
  • Không hỗ trợ HA
  • Bảo trì miễn phí 1 năm

Chuyên dụng

Liên hệ

  • 5000 Người dùng
  • 1000 Cuộc gọi đồng thời
  • Tính năng nâng cao & chuyên dụng
  • Hỗ trợ tích hợp API
  • Hỗ trợ HA
  • Bảo trì miễn phí 1.5 năm