TIME CONDITION- ĐỊNH TUYẾN CUỘC GỌI THEO THỜI GIAN
Tổng đài sẽ căn cứ vào khung giờ trong ngày được cài đặt để định tuyến cuộc gọi. Áp dụng khi trong giờ hành chính sẽ đổ chuông vào máy nhánh và ngoài giờ hành chính sẽ phát lời chào thông báo hoặc chuyển cuộc gọi đến số di động
Bước 1: Vào mục Time Group để thiết lập khung thời gian
Từ Menu dọc bên trái màn hình, chọn "Inbound Call"
Trong các mục con của "Inbound Call" chọn "Time Group"
Bước 2: Cấu hình Time Group
Name Group: Tên định danh, viết liền, không dấu
Time to start: Giờ và phút bắt đầu trong khung thời gian. Ví dụ: 08:00
Time to finish:Giờ và phút kết thúc trong khung thời gian. Ví dụ: 17:00
Week Day Start: Thứ bắt đầu trong khung thời gian. Ví dụ chọn Thứ 2 để bắt đầu trong khung giờ hành chính
Week Day finish: Thứ kết thúc trong khung thời gian. Ví dụ chọn Thứ 6 để kết thúc trong khung giờ hành chính
Month Day start: Ngày trong tháng bắt đầu trong khung thời gian. Ví dụ chọn ngày 1 là ngày bắt đầu trong tháng của khung thời gian
Month Day finish: Ngày trong tháng kết thúc trong khung thời gian. Ví dụ chọn ngày 31 là ngày kết thúc trong tháng của khung thời gian
Month start: Tháng trong năm bắt đầu trong khung thời gian. Ví dụ chọn tháng 1 là tháng bắt đầu trong năm của khung thời gian
Month finish: Tháng trong năm kết thúc trong khung thời gian. Ví dụ chọn tháng 12 là tháng kết thúc trong năm của khung thời gian
Bước 3: Vào mục Time Condition để cấu hình định tuyến theo thời gian
Từ Menu dọc bên trái màn hình, chọn "Inbound Call"
Trong các mục con của "Inbound Call" chọn "Time Condition"
Bước 4: Cấu hình định tuyến theo thời gian
Name Time Condition: Tên định danh, viết liền, không dấu
Time Group: Chọn khung thời gian đã thiết lập ở Bước số 2
Destination if time match: Chọn đích đến khi thời gian hiện tại khớp với khung thời gian đã thiết lập
Destination if time does not match: Chọn đích đến khi thời gian hiện tại không khớp với khung thời gian đã thiết lập